Page 59 - THANGAM SEPTEMBER 24_F
P. 59

வெலுத்தபேட்டு  அனெ  ஒன்ோக  டீ-ஏஜிங  வெய்து,  காம்போசிட்டிங
          இனணக்கபேட்டு,  காட்சிகளுக்கு  வமன்வோருள் மூலம் அெரது உடலில்
          இறுதி ெடிெம் வகாடுக்கபேடுகின்ேை.  அனதப  வோருத்தலாம்,  இதனை
                                            ‘வஹட்  ரீபவைஸவமண்ட்’  என்று
          டீ-ஏஜிங  என்ேது  ஒரு  உத்தி  (tech-  அனழபேதாகச் வொல்கிோர் விஷால்
          nique)  தாபை  தவிர  இதுபெ  ஒரு  டாம். அதுபெ அதிகபேடியாை ஆக்ஷன்
          தனிபேட்ட வதாழில்நுட்ேம் அல்ல,  காட்சிகள்,  அனெவுகள்  ஆகியனெ
          என்கிோர்  விஷால்  டாம்  ஃபிலிப.  உள்ை  காட்சிகளுக்கு  நடிகரின்
          “எல்லா  ேடஙகளுக்கும்,  எல்லா  முழு  உடனலயும்  பமாஷன்  பகபெர்
          காட்சிகளுக்கும்  ஒபர  ெனகயாை  வெய்து மாற்ே பெண்டும் என்கிோர்.
          டீ-ஏஜிங  உத்தினயப  ேயன்ேடுத்த
          முடியாது.  அந்தந்த  ேடத்தின்  “இன்வைாரு முனேயும் இருக்கிேது.
          பதனெ,  ேட்வஜட்,  இயக்குநரின்  அதில்,  அந்த  நடிகருக்குப  ேதில்
          திட்டம்,  எந்வதந்தகாட்சிகளுக்கு  ஒரு இன்வைாரு இைம் ‘body double’-
          என்ை மாதிரியாை பதாற்ேம் பதனெ,  ஐப  ேயன்ேடுத்திக்  காட்சிகனைப
          ஆகியெற்னேப வோருத்பத டீ-ஏஜிங  ேடமாக்கி,  அெரது  முகத்தில்,  எந்த
          வெய்யபேடுகிேது,” என்கிோர் அெர்.  நடிகரது  டீ-ஏஜிங  வெய்யபேட்ட
                                            முகத்னத  பெண்டுவமனிலும்  ஒரு
          உதாரணமாக,  அதிகம்  அனெவுகள்,  காம்போசிட்டிங  வமன்வோருள்
          ஆக்ஷன்  இல்லாத  காட்சிகளில்  டீ-  மூலம்  வோருத்திக்வகாள்ைலாம்,”
          ஏஜிங  வெய்ய  பெண்டுவமனில்,  என்கி ே ார்                  அ ெ ர்.
          அந்த நடிகருனடய முகத்துக்கு மட்டும்























                                 îƒè‹ 59 ªêŠì‹ð˜ 2024
   54   55   56   57   58   59   60   61   62   63   64