Page 58 - THANGAM SEPTEMBER 24_F
P. 58

சிலருக்கு கன்ைஙகள் தைர்ந்துவிடும்.   ஆக்ஷன்  காட்சிகள்  ஆகியனெ
                                            இருந்தால்,  பமாஷன்  காபச்ெர்  (mo-
          தானட  ெற்று  இேஙகிவிடும்.  tion  capture)  மூலம்  குறிபபிட்ட
          இெற்னேவயல்லாம்  ெரி  வெய்து,  நடிகரின்  உடல்  அ னெ வுகள்
          அ ெ ர்   இ ைனம யில்      எப ே டி  ே திவு    வ ெ ய்ய ப ே டுகின்ேை .
          இருந்தாபரா,  அந்தத்  பதாற்ேத்னத
          மீட்டுருொக்கம் வெய்ெதுதான் இந்தத்  பின்ைர்  அெரது  இைம்  ெயது
          வதாழில்நுட்ேம்,”  என்கிோர்  அெர்.  புனகபேடஙகனை  ‘வரஃேரன்ஸ’
          இந்த முனேயில், ஒரு வமன்வோருனை  ஆகப  ேயன்ேடுத்தி  அெரது  முகத்
          னெத்து  பமற்வொன்ை  அத்தனை  பதாற்ேம், உடல் பதாற்ேம் ஆகியனெ
          விஷயஙகளும்  மாற்ேபேடுகிேது,  ெ டி ெ னமக்க ப ே டுகின்ேை .
          என்கிோர்  விஷால்  டாம்  ஃபிலிப.  பின்ைர்  அந்த  நடிகரின்  முக
                                            ஸபகனைப  ேய்ன்ேடுத்தி  இந்த
          டீ-ஏஜிங  வதாழில்நுட்ேம்  எபேடி  இைம்  பதாற்ேத்துக்கு  முபேரிமாண
          ேயன்ேடுத்தபேடுகிேது  என்ேனத  (3டி) ெடிெம் வகாடுக்கபேடுகிேது.
          விைக்கிக்  கூறிைார்  விஷால்  டாம்.
          முதலில்  ஒரு  நடிகரின்  முகம்,  இறுதியாக         அந்த     நடிகரின்
          உடல்  அகியனெ  மிக  நுணுக்கமாக  அனெவுகள்,  வமன்வோருள்  மூலம்
          ஸபகன்  வெய்யபேடுகிேது.  இது  ெடிெனமக்கபேட்ட  இைம்  ெயது
          photogrammetry  அல்லது  facial  cap-  முபேரிமாண முகத்பதாற்ேம் ஆகியனெ
          ture  என்று  அனழக்கபேடுகிேது.  ‘காம்போசிட்டிங  வமன்வோருள்’
          அனெவுகள்  அதிகமுள்ை  காட்சிகள்,  (Compositing  software )  ஒன்றில்

                                 îƒè‹ 58 ªêŠì‹ð˜ 2024
   53   54   55   56   57   58   59   60   61   62   63