Page 93 - THANGAM DEC 24_F
P. 93

ராயிரம ஆண்டு்களுக்கு முன்பு  இலக்்கைத்ளத  உளடத்து,  சங்கப
            ஈவாழ்ந்த ்பண்ளடத் தமிழ் மக்்கள்  புலவர்்கள்  அ்கத்ளத  ஆசிரியப்பாவில்
          வாழ்ளவ அ்கவாழ்வு, புேவாழ்வு எை இரு  ்பாட  அளதயும  உளடத்த  வள்ளுவர்
          வள்கப்படுத்திைர். இதில் அ்க வாழ்ளவ  குேள்  வவண்்பாவால்  இன்்பத்துப
          அேவாழ்வுப  ்படுத்துகிோர்  வள்ளுவர்.  ்பாளல  ்பாடுகிோர்.  சங்கபபுலவர்
          ‘அேவைைப  ்பட்டமத  இல்வாழ்க்ள்க’  வதால்்காபபியரின்  இன்்பம,  வ்பாருள்
          என்்பார்.  இந்த  அே  வாழ்ளவ  அருள்  ஆகிய  இரண்டிறகும  இலக்கியம
          வாழ்வா்க  மாறறுவர்  நாயன்மார்்களும  ்காை  திருவள்ளுவமரா  விடு்பட்ட
          ஆழ்வார்்களும. ஆ்க அருள் வாழ்வுக்கும  அ ேத்ளத யு ம    மச ர்த்து   அ ேம ,
          அே  வாழ்வுக்கும  அடிப்பளடயா்க  வ்பாருள்,  இன்்பம  எை  இலக்கியம
          அளமவது அ்க வாழ்மவ ஆகும.           இயறறிைார்  என்்பது  எைது  துணிபு.

            அ்க  வாழ்வுக்கு  அரண்  வசய்வது
          அேமாகும. புேமாகிய உைவு, உளட,      இல்லேம எனும வசால்ளல இல்+அேம
                                            எைப  பிரித்தால்  இல்  எனும  வசால்
          இருபபிடம  ஆகிய  மூன்ளேயும         இல்லத்ளதயும ‘இல்ளல’ என்்பளதயும
          அ்கவாழ்வுக்கு  அேவநறிப்படுத்தி    குறிக்கும.  இல்லம  என்்பது  ்கைவன்,
          இ ல்லே மா ்க       வகுக்கி ே ார்
          வ ள் ளு வ ர் .    இ ம மு த் ம த ள வ யின்   மளைவி,  குழந்ளத  ஆகிமயாளர
          மதடலுக்்காை  ஒழுக்்கவநறி்களையும   குறிக்கும.  இல்லாள்  இல்ளலமயல்
                                            இல்லம  இல்ளல.  வீட்டிறகு  இல்லாள்
          அவறளேப  பிேர்க்குப  ்பகிர்ந்து    என்்பது  ம்பால்  இல்லான்  எனும
          வ்காடுப்பதற்காை  அேவநறி்களையும    வசால்  இல்ளல,  இல்லான்  என்ோல்
          எவ வாவேல்லாம          வள்ளுவர்
          எடுத்துளரக்கிோர் என்்பளத ஆய்வாமத   இல்லாதவன்  எனும  வ்பாருள்்படும.;
          இக்்கட்டுளரயின்  மநாக்்கமாகும.      “இ ல்லாள ை        இ ல்லா ளு ம
                                            மவண்டாள்”  (நல்வழி  ்பா.34)
          திருவள்ளுவர் சங்க ்காலத்தில் வாழ்ந்த
          புலவர் ஏவைன்ோல் மறேப புலவர்்கள்
          எல்லாம அ்கமும புேமும ்பாட இவமரா   என்்பது  ஒைளவயாரின்  கூறோகும.
          அ்கவாழ்வுக்குள்ளும புேவாழ்வுக்குள்ளும   இன்்பத்ளதப  ்பளடக்்கச்  வசய்வதும
                                            துன்்பத்ளத  உளடக்்கச்  வசய்வதும
          இருந்த  அேவநறிளய  அறிந்து         அேமாகும.  இன்்பம,  துன்்பம  என்்பது
          அேம  வ்பாருள்,  இன்்பம  எைப       உைவு,  உளட,  இருபபிடம  ஆகிய
          பிரித்து  அேவநறிளயத்  தனித்துக்
          ்காட்டுகிோர்.  இவர்  வதால்்காபபியர்   மூன்ளேயும சார்ந்து வருவதாகும. இளத,
          ்கண்ட  ‘இன்்பமும  வ்பாருளும         “அேவமைப ்படுவது யாவதைக் ம்கட்பின்
          அேனும  எனும  இலக்்கைத்திறகு       மேவாது இதும்கள் மன்னுயிர்க் வ்கல்லாம
          குேள்  எனும  இலக்கியம  ்காணுகிோர்.

          வதால்்காப பி த் ளத யு ம    சங்க   உண்டியும உளடயும உளேயுளும அல்லது
          இலக்கியத்ளதயும  உைஙவ்காண்டு       ்கண்டதில்.”  (மணிமம்களல-27-29)

          வதால்்காப பியர்   கூறு ம    ்க லி,   எை  அேத்ளத  வளரயளே  வசய்கிேது
          ்பரி்பாடல்  ஆகிய  அ்கப்பாடலுக்குரிய
                                  îƒè‹ 93 ®ê‹ð˜ 2024
   88   89   90   91   92   93   94   95   96   97   98