Page 17 - Thangam November 2019
P. 17

வீரமரணம்       அ லடந்தான்.  ம்மாண்பு தபாறறுதலுககுரியது.
          இ த்தலன         உ ் வு ்கலள  ெங்்க்காைப்  சபண்்கள்  தபாரில்
          இைந்த  நிலையிலும்,  இன்று  பங்குசப்வில்லை  என்்ாலும்;
          தபார்ப்பல்  ஒலி  த்கட்டவுடன்
          த ன து    இ ள வ ய ல த யு ல ட ய
          ஓதர  ம்கலனயும்  தபாருககு
          அனுப்பும்    எ ண்ணத்த த ா டு
          அ வ ன து     த ல ை மு டி ல ய
          எண்சணய லவத்து சீவி முடித்து,
          சவண்ணி் ஆலடயுடுத்திவிட்டு,
          ல்கயிதை  தவலையும்  ச்காடுத்து
          “தபார்க்களம்  தநாககி  செல்்க  “
          என்று  கூறி  வழியனுப்புகி்ாள்’.
          தன் நாட்டிற்கா்க தன் உ்வு்கலள
          குறிப்பா்க  ம்கலனயும்  இைககும்
          துணிவு  ெங்்கப்சபண்்களுகத்க
          உரியது.    பாடலின்     முதல்
          வார்த்லத ‘ச்கடு்க சிந்லத ‘ என்று
          அலமந்துள்ளது.  அவவார்த்லத
          ம ்க ளிரின்  சிந்லத   (மனம்)
          ச்கட  தவண்டும்  என்பதல்ை.
          இத்தல்கய உள்ளத்துணிவு மிகுந்த
          அச்ெத்லதயும்  வியப்லபயும்
          ஏ ற ப டு த் து கின் ்   நி ல ை யி ல்
          பயன்படுத்திய  வார்த்லதயாகும்.
          அதன்  சதாடர்ச்சிதய  ‘்கடிது
          இவள் துணிதவ ‘ என்று அவளின்
          துணிவின்  ்கடுலமலய  ஒககூர்  தபாருககு தன் உற் உ்வு்கலள
          மாொத்தியார் பதிவு செயகி்ார்.  மனமுவந்து வழியனுப்புவதிலும்,
                                         வீரமரணச்செயதிலய  த்கட்பின்
             எத்தல்கய  தவல்  தனது        இன்புறுவதிலும்         என்று
          ம்கன்  செயதிடினும்  அவலனக
          (உயிலர) ்காப்பாற் நிலனககும்    தபார்ச்ொர்ந்தப்  பு்வாழவியலில்
          இக ்காை ச்சூ ை லில்,  ம ்க னின்   சபரிதும்  பங்குச்காண்டனர்
                                         என்பதறகு  தமற்காணும்  பாடல்
          உயிலர  தன்  நாட்டிற்கா்க  இைக்க
          துணியும்  அக்காை  ம்களிரின்    மி்கப்சபரும் ொன்்ா்க அலமகி்து.

                                                           îƒè‹   17
                                                         ïõ‹ð˜ 2019
   12   13   14   15   16   17   18   19   20   21   22